DANH MỤC SẢN PHẨM
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
» Tổng số lượt truy cập
ĐĂNG NHẬP
User:
Pass:

TÌM KIẾM
Nhập từ khóa cần tìm:
THÔNG TIN GIỎ HÀNG
» Sản phẩm: 0
» Xem Giỏ Hàng

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
» Kinh Doanh
» Kỹ thuật
ĐỐI TÁC

THÔNG TIN BẢO HÀNH

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
 
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hóa đơn tài chính, phiếu xuất kho, thiết bị sản phẩm, khi nhận hàng.
Hàng mua rồi miễn đổi hoặc trả lại, trừ khi trong quá trình giao nhận hàng kiểm tra bị lỗi phần cứng, thiết bị, xác định lỗi do nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi trả hàng ngay lúc đó.
Thiết bị, linh kiện, sản phẩm được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Công ty NEWSKY hoặc của Nhà sản xuất, Nhà phân phối. Trên tem bảo hành có ghi rõ ngày, tháng, năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của Công ty, Nhà sản xuất và Nhà phân phối.
 
I. ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC LINH KIỆN, THIẾT BỊ SẢN PHẨM MUA RỜI:
 
     1. Điều kiện bảo hành:
•    Tất cả các sản phẩm linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của NEWSKY và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
•    Tem bảo hành, mã vạch  seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
•    Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
•    Các sản phẩm main board khi bảo hành cần phải có nắp đậy socket main.
•    Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu (thẻ) bảo hành chính hãng, quý khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ khi bảo hành thiết bị, sản phẩm.
•    Màn hình LCD PC, Laptop..phải từ 5 điểm chấm (chết) trở lên mới bảo hành.
 
     2. Điều kiện không bảo hành:
•    Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm mốc, gỉ sét, phù tụ.. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập.
•    Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
•    Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote, quạt giải nhiệt....
•    Không bảo hành các thiết bị Main board bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
•    Màn hình LCD PC, Laptop..Không bảo hành các thiết bị Main board bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
•   Không chịu trách nhiệm Cài đặt các phần mềm không có bản quyền, các phần mềm chuyên dụng, đặc thù của công ty như: phần mềm kế toán, quản lý kho, nhân sự..v.v…Không bảo hành mất mát dữ liệu hoặc phần mềm có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành sửa chữa thiết bị.
 
     3. Phương thức bảo hành:
•    Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành..
•    Hàng mới mua trong vòng 05 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thoả thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.
Chú ý : không áp dụng đối với các sản phẩm như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các sản phẩm bị cắt rời, bẻ gãy… Sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, làm mất thùng xốp, bao bì.
•    Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 05 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành. Nếu sản phẩm đã hết hàng, hoặc không thể sửa chữa được, thì công ty sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
•    Thời gian giải quyết bảo hành từ 5->15 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
•    Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được, mà thiết bị này đã hết hàng do không còn sản xuất hoặc không còn lưu hành trên thị trường, thì quý khách phải đợi nhà phân phối đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và sẽ bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
•    Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này, nếu có thể, công ty sẽ linh động hỗ trợ thỏa thuận với khách hàng thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách hàng tạm sử dụng.
 
II. ĐỐI VỚI CÁC THIẾT BỊ, SẢN PHẨM NHƯ: MÁY BỘ, MÁY IN, MÁY SCANNER, LAPTOP, SẢN PHẨM CỦA INTEL, EPSON, HP, DELL, ASUS, SONY...ĐƯỢC CẤP PHIẾU BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG :
 
 •    Khi mua các thiết bị, sản phẩm này quý khách sẽ được dán tem, hoặc cấp phiếu bảo hành (thẻ bảo hành), trên phiếu (thẻ) có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng… Trong thời hạn bảo hành, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp với các Trung tâm Bảo hành Chính hãng để Bảo hành sản phẩm.
 •   Đối với máy in, máy Fax chúng tôi không bảo hành đầu phun mực, hộp mực, film fax..
 
      Tất cả các quy định bảo hành trên đều được tuân thủ nghiêm ngặt và chặt chẽ đúng theo quy bảo hành của Công ty và của các Nhà sản xuất, Nhà phân phối chính hãng. Vì vậy để tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng và tránh có những khúc mắc, khiếu nại về sau, rất mong quý khách hàng đọc kỹ và tuân thủ đúng các quy định trên.
 Ø Địa điểm bảo hành: 629C đường Ba Đình, Phường 9, Quận 8, TP.HCM.
 Ø Điện thoại:               08.39.544.404
 Ø Giờ làm việc:      từ Thứ Hai – Thứ Bảy: 8h00 – 12h và 14h - 18h00 (trừ Chủ Nhật, Ngày Lễ).
 
     Đặc biệt khi khách hàng mua số lượng nhiều, phục vụ cho công việc kinh doanh, dự án...vui lòng liên hệ Phòng Kinh doanh theo số điện thoại để được hỗ trợ giá ưu đãi: TEL:   08.39.544.404 ; Fax: 08.39.544.405 - Mobile: 0983.929.383 (Mrs Tố Quyên) & 0907.317.113 (Mr. Duy Chinh).  
 

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và ủng hộ Quy Định Bảo Hành của CÔNG TY TNHH MTV TMDV TIN HỌC BẦU TRỜI MỚI (NEWSKY COMPUTER)